Home » » Bánh xe đẩy giảm xóc lò xo đôi

Bánh xe đẩy giảm xóc lò xo đôi

Bánh xe đẩy giảm xóc được cấu tạo bao gồm hệ giảm chấn sử dụng lò xo đôi đàn hồi được gắn sẵn trong hệ thống càng treo để triệt tiêu xung lực không mong muốn trong khi di chuyển của bánh xe đẩy.


CHI TIẾT SẢN PHẨM

Điểm đặc biệt lưu ý là chất lượng sản phẩm của bánh xe đẩy giảm xóc Colson được bảo đảm đồng bộ, bắt đầu từ bước chọn vật tư theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Sau đó tại tất cả các bước trong quá trình sản xuất, toàn bộ sản phẩm đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn, từ tán ép cố định ổ xoay, lực xiết đai ốc và trục bánh xe, đến bề dày và chất lượng lớp mạ của càng bánh xe đẩy bằng thép dập nguội dày 6.5mm tăng độ bền và liên kết hàn với tấm lắp. Ổ xoay hai dãy tôi cứng, tăng tuổi thọ cho bánh xe đẩy chịu lực.

Bánh xe đẩy giảm chấn nhằm bảo vệ hàng hóa trên xe đẩy khỏi rung xóc khi di chuyển. Tiếng ồn giảm nhờ cụm lò xo đôi giảm xóc của của bánh xe đẩy. Thường sử dụng trong các nơi có yêu cầu cao về độ ổn định kể cả khi gặp các vật cản khi di chuyển. Dùng phù hợp cho thiết bị y tế di động, thiết bị công nghệ thông tin, hàng hóa có yêu cầu chống rung xóc, thiết bị nâng sửa chữa máy bay.


Lựa chọn vật liệu cho bánh xe giảm xóc : Bánh xe PU, bánh xe Cao su, bánh xe Phenolic. Kiểu càng lắp bánh xe đẩy : xoay, cố định.


Kích thước tấm lắp : Bề dày tấm lắp : 6.5mm, đường kính lỗ lắp Boulon : 14.2mm.

 
http://www.banhxedayhang.net/
Tải trọng tối đa cho dòng bánh xe đẩy giảm xóc từ 350kg đến 500kg/bánh. Tổng tải trọng sử dụng trên 4 bánh xe đẩy kiến nghị dưới 1,500kg. Phạm vi nhiệt độ làm việc từ -15 độ C đến + 80 độ C.

Tải trọng của bánh xe đẩy giảm xóc sử dụng ảnh hưởng theo thời giam làm việc và vận tốc :
Bánh xe đẩy chạy ở vận tốc 6km/h – 10km/h, sử dụng lên tục hơn 45 phút, công suất tải giảm 25%.
Bánh xe đẩy chạy ở vận tốc 10km/h – 16km/h, sử dụng lên tục hơn 45 phút, công suất tải giảm 30%.

Bảng thông số kỹ thuật bánh xe giảm xóc lò xo đôi :
 
Bánh xe đẩy, bánh xe đẩy giảm xóc, bánh xe đẩy inox